Sản phẩm kinh doanh  
Hỗ trợ trực tuyến  
  • Mr. Tường
    098 306 3793
Video - clip  
Quảng cáo  
Thông kê truy cập  
Khách online : 15
Số truy cập : 2671570
Tin tức  

10 lưu ý khi sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi


10 lưu ý khi sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi

 

Máy bơm nước thải Tsurumi đang là dòng sản phẩm xử lý nước thải đang được ứng dụng rất phổ biến trong các hệ thống lớn nhỏ ở nước ta hiện nay. Để đạt được những hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng máy bơm nước thải cần phải đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật an toàn. Trong phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ nêu 10 lưu ý khi sử dụng máy bơm nước thải nói chung và Tsurumi nói riêng.

 

1. Trước khi lắp đặt hay xây dựng mô hình hoạt động của máy bơm nước thải thì các bạn phải xem xét kỹ hoặc không hiểu rõ thì có thể nhờ sự tư vấn của các chuyên gia để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất. Nên xác định mục đích sử dụng trước khi chọn mua để được hỗ trợ hay tư vấn mua sản phẩm máy bơm nước thải Tsurumi hợp lý tránh trường hợp công suất quá nhỏ hay quá lớn dẫn tới sự lãng phí không cần thiết.

luu y khi su dung may bom nuoc thai tsurumi

Chọn mua máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng

 

2. Trong quá trình lắp đặt nếu tổng cột áp yêu cầu vượt quá cột áp tối đa của bơm mà chúng ta không có ống nối trung gian như của nhà sản xuất thì ta sử dụng một ống nối trung gian có chiều dài tương ứng với giá trị cột áp nên lớn hơn để giảm áp lực thiết kế cho các máy bơm trong quá trình sử dụng.

 

3. Máy bơm nước thải Tsurumi được lắp đặt theo kiểu cố định hoặc di động. Máy bơm có thể đặt chìm dựng đứng trên một bệ đỡ hoặc trên một hệ thống thanh ray dẫn hướng với khớp nối tự động.

giá đỡ 1 máy bơm tsurumi đặt chìm

Giá đỡ máy bơm chìm Tsurumi

 

4. Không được phép kết nối những máy bơm khác nhau trong cùng 1 hệ thống và không sử dụng một trong hai máy bơm kết nối đơn lẻ. Không tuân thủ các hướng dẫn này có thể thay đổi các điểm hoạt động không đúng cách, dẫn đến rắc rối cho hệ thống lắp đặt 2 máy bơm tiếp nối cho công trình của bạn.

 

5. Với máy bơm nước thải Tsurumi nói riêng và Tsurumi nói chung thì:

 

- Nhiệt độ tối đa của chất lỏng bơm là 60 độ C

 

- Tỷ trọng môi chất bơm tối đa là 1100kg/m3.

 

- Độ PH của môi chất phải nằm trong khoảng từ 5 đến 11.

 

- Động cơ của máy bơm nước thải Tsurumi được thiết kế để có thể hoạt động liên tục, số lần khởi động tối đa là 15 lần/giờ đối với động cơ đặt chìm.

 

6. Khi bơm hoạt động phải chú ý đến sự thay đổi tần số (biến tần), các thông số mạch biến tần, mã lực bơm, hệ thống làm mát động cơ được thiết kế như thế nào cần được tính toán một cách đầy đủ, chính xác trước khi tiến hành lắp đặt.

 

7. Ở những hệ thống máy bơm công nghiệp chúng ta nên sử dụng tủ điều khiển để đảm bảo an toàn và bảo vệ động cơ máy bơm tốt nhất tránh hóng hóc bởi những sự cố đáng tiếc. Điều này có thể giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo trì do những sự cố về điện không đáng có.

 

tu dien dieu khien may bom nuoc

Tủ điện điều khiển ở 1 hệ thống máy bơm nước thải công nghiệp

 

8. Nên chạy thử lại máy bơm sau khi lắp đặt xong để xem chiều quay của máy bơm đã đúng hay chưa để điều chỉnh tránh trường hợp vận hành khi chiều quay của máy bơm không đúng gây sự cố nghiêm trọng.

 

9. Những dòng máy bơm Tsurumi chính hãng luôn đảm bảo chất lượng rất cao nên các bạn có thể yên tâm mà xem xét những lỗi ở hệ thống như đường dây ... mà không phải là chiếc máy bơm hỏng hóc. Còn nếu các bạn mua máy bơm Tsurumi cũ hay không rõ nguồn gốc thì cũng phải kiểm tra xem lỗi có phải ở máy bơm không.

 

10. Kiểm tra kỹ các đường dây điện, ổ cắm, dây nối điện để đảm bảo điện năng không bị nhiễm ra ngoài hay gây nguy hiểm cho con người. Khi sự cố xảy ra các bạn nên ngắt nguồn điện và gọi trung tâm hỗ kỹ thuật để được tư vấn và sửa chữa kịp thời.

 

Thực hiện tốt tất cả 10 điều trên quý khách sẽ có một hệ thống sử dụng máy bơm nước thải đạt hiệu quả cao nhất. Tiết kiệm được chi phí cho việc bảo trì, sửa chữa máy bơm. Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp khi gọi điện đến Tổng đài CSKH của chúng tôi 0912 658 891. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

 

SOTUCO - Phục vụ để thành công!

 


[ ]

Tin liên quan
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy bơm ly tâm
Cách phân biệt máy bơm chính hãng và máy bơm nhái
Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt máy bơm EBARA model FSA
Kinh nghiệm trong chọn lựa máy bơm nước
Làm thế nào để chọn lựa được máy bơm chuẩn nhất!!